เว็บ ดูหนังผ่านเน็ต ฟรี หนัง hd ต้องการปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

ถ้าเกิดมีเวลาว่าง ต้องการรับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความเพลิดเพลิน มีหลายตัวเลือก การไปดูที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับในการดูหนัง hdใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับหน้าจอใหญ่ แม้กระนั้นถ้าดูแบบไม่ต้องจ่ายเงินก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดดูได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในปัจจุบันก็มีหลายทางเลือ ก อย่างเช่น มองในโรงภาพยนตร์ ดูโทรทัศน์ดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, moviehdthai.com M Channel หรือดูแบบออนไลน์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีทั้งดูฟรีผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการ แล้วก็ดูได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบทุกเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกลุ่มสมาชิก เหมาะกับผู้ใช้บริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ชนิดของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ อาทิเช่น หนึ่งบัญชีสมาชิกมองได้หลายเครื่อง ดูได้เพียงเครื่องเดียว ดูแบบความละเอียดสูงสุด หรือดูความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในตอนนี้ก็มีหลายค่าย แต่ว่าที่นิยม คือ NetFlix, หนัง hd Primetime แล้วก็ IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ดูมีทั้งยังหนังได้รับความนิยม หนังใหม่ และก็ซีรี่ ค่าสำหรับบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับเมืองไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย รวมทั้งซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์จำนวนไม่ใช่น้อยใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว คุณลักษณะเด่นของ Netflixหมายถึงมีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix แค่นั้น การเป็นสมาชิกก็มีหลายประเภทให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แม้กระนั้นมองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง รวมทั้งนิยมชมชอบการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยเห็นเพื่อนในอินเตอร์เน็ตบอกว่าลงทะเบียนเป็นสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แม้กระนั้นแบ่งกันมอง ก็เป็นช่องทางที่น่าสนใจไม่น้อย

Edward Thomas